Coastal Health Institute
915 West Laurel Avenue
Foley, Alabama 36535
251.943.5440
info@coastalhealthinstitute.com

User Profile

Profile Avatar
LAP TOP GIA RE
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

 Máy tính trạm giá rẻ ở TPHCM

 
Dell Precision M4600 là chiếc máy trạm có độ bền cao ấn tượng độ bền ấn tượng mà không có chiếc máy tính nào có thể đáp ứng được.
 
Các bạn đang ở TPHCM, đang muốn mua Laptop gia remời các bạn đến với cửa hàng máy tính trạm worklap của chúng tôi. Hiện nay, máy tính Dell Precision M4600 đang được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.
 
Thiết kế
 
Dell Precision M4600 là chiếc máy tính có thiết kế khá thô nên nó không phù hợp dành cho  những mẫu người thích sự sang trọng hào nhoáng và kích thước siêu mẫu. Hình dáng của chiếc máy tính Dell Precision M4600 có nét gần giống với các dòng máy tính dành cho những người là doanh nhân với kết cấu hình khối hộp đầy vẻ nam tính. Kích thước của máy tính Dell Precision M4600 khá đồ sộ, to lớn với chiều dài 376mm, chiều rộng 256mm và dày 36.5mm.
 
 
Máy tính trạm giá rẻ ở TPHCM
 
Trọng lượng của máy tính Dell Precision M4600 khá  nặng, vào khoảng 2.87kg nhưng so với các máy trạm truyền thống thì máy tính Dell Precision M4600 vẫn có lợi thế hơn về khả năng di chuyển. Phần vỏ máy tính là sự kết hợp của các tấm hợp kim magiê và nhôm giúp máy tính có thiết kế khá chắc chắn và có thể bảo vệ tốt được các linh kiện bên trong máy tính an toàn.
 
Các cổng và tính năng
 
Laptop sang trọng, mỏng nhẹ giá rẻ tiện di chuyển dành cho doanh nhân Dell Precision M4600 được trạng bị khá đầy đủ các cổng kết nối. Máy tính có 5 cổng USB bao gồm hai cổng USB 2.0, FireWire, hai cổng USB 3.0. Ngoài ra còn có cổng kết hợp eSATA / USB 2.0, khe cắm ExpressCard để mở rộng tùy chọn cổng của bạn.
 
Máy tính Dell Precision M4600 cũng được trang bị thêm 3 cổng xuất VGA, HDMI và DisplayPort. Máy tính  Dell Precision M4600 khá dày nên công bằng thì đổi lại các bạn sẽ đổi lại được chiếc máy tính có cả khe khóa bảo mật, 2 cổng USB 2.0, FireWire, jack cắm microphone, tai nghe, ổ đĩa quang, đầu đọc thẻ và khe cắm ExpressCard/54.
 
Màn hình
 
Về màn hình, với cấu hình cơ bản máy tính Dell Precision M4600 sử dụng màn hình có độ phân giải 1920 x 1080 tức là QHD. Ngoài ra với cấu hình nâng cấp, các bạn sẽ nhận được một màn hình UltraSharp với công nghệ PremierColor,  IPS, tầm nhìn rộng giúp chống lóa và chống chói, đèn LED-backlit. Hiện nay, 100% Adobe RGB Color Gamut và  bảo hành luôn có chất lượng cao của Dell.
 
 
Dell được trạng bị khá đầy đủ các cổng kết nối
 
Bàn phím và touchpad
 
Máy tính Dell Precision M4600 sử dụng bàn phím truyền thống giúp đem lại trải nghiệm gõ phím rất thoải mái. Mặt phím máy tính hơi lõm để có chỗ cho các bạn nhấn tay mạnh hay nhẹ và có lực phản hồi khá chắc chắn. Ngoài ra với option đèn backlit, bàn phím LED có được thiết kế có thể giúp các bạn dễ dàng thấy những gì bạn đang gõ trong phòng tối hay trên máy bay với môi trường thiếu ánh sáng.
 
Touchpad của máy tính Dell Precision M4600 là  sản phẩm touchpad cảm ứng đa điểm Alps, tuy nhiên nó có một số khiếm khuyết nhỏ và các chuyển động nhanh nhưng thiếu tính chính xác.
 
Nhiệt lượng và tiếng ồn
 
Laptop mỏng nhẹ cho doanh nhân Dell Precision M4600 có các cửa hút không khí lớn ở dưới nên không bị chặn. Các quạt làm mát của máy tính hoạt động rất hiệu quả và hiệu quả cao hơn khi kết hợp hút không khí mát mẻ.